Về chúng tôi

· 5 min read

Smart TOPIK - Đừng đừng lại ở một tấm bằng

Chào mừng bạn đã đến với không gian tiếng Hàn mang tên Smart TOPIK.

TOPIK chỉ là một kỳ thi tiếng Hàn và để master một ngôn ngữ thì một tấm bằng chỉ là "con muỗi".

Đừng để "con muỗi" này ngăn cản bạn đi xa hơn với tiếng Hàn. TOPIK không hề khó nếu bạn được học tư duy ngôn ngữ đúng và rèn giũa đủ nhiều. 

Mình là một người theo trường phái hiệu quả. Và phương châm "Work smarter, not harder" đã thôi thúc mình xây dựng các khóa ôn thi TOPIK đảm bảo (1) Học 1 vận dụng được nhiều (2) Tư duy ngôn ngữ đúng thì mới học nhanh (3) Có TOPIK 6 - nhưng không dừng lại ở một tấm bằng!

Ráng 1 lần thì ráng cho đáng! Bạn muốn "tắm trong tiếng Hàn", muốn giành TOPIK 6, muốn đổi mới tư duy, muốn biết với TOPIK 6 mình có thể đi xa tới đâu thì hẹn gặp bạn ở các khóa Smart TOPIK của mình.

Qua nhiều năm kinh nghiệm học tập và thực sự phải làm việc bằng tiếng Hàn tại Hàn, mình mong muốn hướng các bạn đến nhiều phương pháp hiệu quả trong việc học ngôn ngữ như Phương pháp điểm chạm, Phương pháp hộp từ mới, 5WHY, Tư duy phễu ngược,... và chỉ cho các bạn nhiều điều thực tế. Chứ không phải chỉ dừng lại ở một tấm bằng! Mình luôn nghiêm túc với những gì bản thân làm nên cũng rất mong gặp các bạn nghiêm túc với mục tiêu học nhé ạ!

P/S: Nếu bạn có tò mò về profile của mình thì có thể lắng nghe câu chuyện ở đây nhé!

21740745_1558846927564068_4680802400051491020_o

광주 Gwangju

Bài viết mới

Bài viết liên quan