CHUỖI CHIA SẺ KINH NGHIỆM NỘP HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC CỦA JINJU

· 5 min read

Hi! Welcome bạn đến với thế giới sharing của mình :D

Mình là Như Ngọc . Mình đã may mắn là 1 trong 22 bạn đạt học bổng chính phủ Hàn Quốc cho hệ sau đại học (Graduate) năm 2018. Mình đã tốt nghiệp & đang làm việc tại Hàn được vài năm rùi. Có thể bạn đã biết mình qua group KGSP Vietnam - Học bổng Chính phủ Hàn Quốc. Đây là nhóm ĐẦU TIÊN, sharing free về thông tin học bổng chính phủ Hàn Quốc,nhóm chứa số lượng các anh chị đã đạt học bổng Chính phủ Hàn Quốc nhiều nhất & cập nhật các thông tin về học bổng này tức thì.

Lưu ý: Cẩn thận với một số group có tên tương tự nhưng KHÔNG PHẢI GROUP như hình dưới.  Với những “mục đích khác”, họ có thể cung cấp thông tin “1 nửa sự thật” và thậm chí khiến bạn mất tiền. Hãy cẩn trọng!

Dưới đây là những chia sẻ của mình và các GKS scholar khác cho các bạn đang có plan apply học bổng GKS. Mong những điều này sẽ giúp bạn "thông" hơn về học bổng này và sẽ biết mình cần chuẩn bị thêm gì, trong bao lâu để "rinh" học bổng gần tỉ về ha.

<Bài 1> 3 NÉT VỀ HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC/ GIÁ TRỊ HỌC BỔNG BAO NHIÊU?/ CÁCH ĐỂ LUÔN CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ GKS/KGSP 

<Bài 2> Điều kiện và giấy tờ để nộp học bổng Chính Phủ HQ: GPA BAO NHIÊU? BẰNG NGOẠI NGỮ THẾ NÀO MỚI ĐỦ? GIẤY TỜ GÌ CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ APPLY? 

<Bài 3> Hướng dẫn điền Application form, trình bày và chuẩn bị hồ sơ (chia sẻ của chị Thúy Quỳnh xinh đẹp) 

<Bài 4> Unitrack và Embassy track là gì? 

<Bài 5> Cách viết Personal Statement 

<Bài 6> Cách viết Statement of Purpose  

<Bài 7> NÊN XIN THƯ GIỚI THIỆU CỦA AI? XIN THẾ NÀO? VIẾT LETTER OF RECOMMENDATION RA SAO? CÁCH TRÌNH BÀY ĐÚNG YÊU CẦU?

<Bài 8> 3 câu hỏi chắc chắn có trong vòng phỏng vấn Học bổng Chính phủ Hàn Quốc và cách trả lời? List câu hỏi phỏng vấn qua các năm? 5 điều cần chuẩn bị trước khi phỏng vấn?

<Bài 9> Video miêu tả vòng phỏng vấn của học bổng Chính Phủ hệ Undergrad do mình, em Đàm Thảo Trang và chị Dung Hoàng quay lại

<Bài 10> Làm sao để tìm các trường có ngành mà mình muốn học? Làm sao để biết trường mình muốn app có ngành mình muốn học hay không? (GKS)


👉 𝑵𝒈𝒐𝒂̀𝒊 𝒓𝒂 𝒍𝒂̀ 2 𝒃𝒂̀𝒊 𝒗𝒆̂̀ 𝑫𝒖 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒉𝒆𝒐 𝒄𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝑻𝒓𝒂𝒐 đ𝒐̂̉𝒊 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̂𝒏

- Part 1: Hoạt động ngoại khóa + bạn bè + thầy cô + du lịch

- Part 2: Học tập + chi phí + học bổng

Bài viết mới

Bài viết liên quan